Asanzo không còn là đối tác chiến lược của Shark Tank Việt Nam mùa 3

25/06/2019 11:03

Đài truyền hình Việt Nam cho biết sẽ tạm thời dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) mùa 3.

Cụ thể, trên fanpage chính thức của chương trình truyền hình thực tế Shark Tank Việt Nam đã khẳng định Hội đồng Đầu tư có sự thay đối. Trong đó, ông Phạm Văn Tam - chủ tịch HĐQT Tập đoàn Asanzo Việt Nam sẽ không tiếp tục tham gia chương trình với vai trò là nhà đầu tư khách mời của mùa 3. 

Các thành viên Hội đồng Đầu tư khác của mùa 3 này vẫn giữ nguyên như đã công bố tại buổi ra mắt. "Shark Tank Việt Nam luôn hướng tới việc xây dựng và phát triển một sân chơi khởi nghiệp công bằng và lành mạnh" - thông báo này khẳng định.

Theo VnEconomy, bà Lê Hạnh, Giám đốc Sản xuất chương trình Shark Tank Việt Nam - Thương vụ Bạc tỷ cho biết chương trình sẽ ngưng hợp tác với Asanzo ở vị trí đối tác chiến lược. "Chúng tôi đang từng bước làm việc với Asanzo, tinh thần là ngưng nhận làm đối tác chiến lược. VTV cũng đã ra thông báo không phát sóng các chương trình Shark Tank có sự xuất hiện của Shark Tam", bà Lê Hạnh nói.

Trước đó, ông Phạm Văn Tam - Chủ tịch Asanzo đã "gây bão" cộng đồng khởi nghiệp khi công bố quỹ đầu tư 200 tỷ đồng Asanzo Startup Fund và quỹ này sẽ đồng hành cùng chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 3.

Vào sáng 24-6, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) cũng thông báo tạm thời sẽ dừng phát sóng các phần có liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Shark Tank mùa 3. Theo VTV, các phần liên quan tới Chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam trong chương trình Shark Tank sẽ tạm thời dừng phát sóng, chờ kết luận từ các cơ quan chức năng. Khi có kết quả cuối cùng, Đài truyền hình Việt Nam sẽ xem xét phát sóng tiếp hay không.

                                                                                          Minh Duy