Xác định 4 đội bóng đá nữ giành quyền dự vòng loại 3 Olympic Paris 2024

(NLĐO) - Khép lại trận đấu muộn nhất vòng loại 2 Olympic Paris 2024 - khu vực châu Á, chủ nhà Uzbekistan đánh bại Ấn Độ 3-0 để giành suất cuối cùng vào vòng loại 3.

Khép lại trận đấu muộn nhất vòng loại 2

Tuy nhiên, 1 bàn thắng trước Iran là không đủ để giúp Philippines cạnh tranh suất nhì bảng thành tích tốt nhất với Uzbekistan. Khi đại diện Đông Nam Á có hiệu số -4 và phải ngậm ngùi nhìn Uzbekistan (+2) đoạt vé.

Với kết quả trên, 3 đội nhất bảng là Nhật Bản, Triều Tiên, Úc cùng với Uzbekistan sẽ giành quyền vào vòng loại 3 Olympic Paris 2024 -khu vực châu Á để cạnh tranh 2 suất đến Paris.

Xác định 4 đội bóng đá nữ giành quyền dự vòng loại 3 Olympic Paris 2024 - Ảnh 2.

Philippines là đại diện Đông Nam Á có thành tích tốt nhất ở vòng loại

Bên canh đó, nhìn về mặt tổng thể, vòng loại 2 Olympic Paris 2024 tỏ ra quá tầm với của khu vực Đông Nam Á khi hai đại diện khác là Thái Lan và Việt Nam cũng bị loại ở lượt đấu cuối.

Xem thêm:

Tin liên quan

Nữ Việt Nam thua Nhật Bản, còn Thái Lan rời giải cùng 20 bàn thua

Trong đó, Thái Lan là đội có thành tích tệ nhất so với các đội Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung khi đứng bét bảng B, chỉ ghi 1 bàn, thua 20 bàn. Còn Việt Nam, đoàn quân HLV Mai Đức Chung đứng thứ 3 bảng C khi chỉ giành được 3 điểm, ghi 3 bàn, để lọt lưới 4 bàn.

Qua đó, Philippines là đội có thành tích tốt nhất với ngôi nhì bảng A nhưng 6 điểm là không đủ khi hiệu số -4 (ghi 5 bàn, thua 9 bàn) do trận thua trắng 8 bàn trước Úc.

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/xac-dinh-4-doi-bong-da-nu-gianh-quyen-du-vong-loai-3-olympic-paris-2024-a81912.html