Olympic Việt Nam mất quân trước trận đấu với Iran

(NLĐO) - Thông báo mới nhất cho biết tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng và hậu vệ Phan Tuấn Tài sẽ không thể góp mặt trong đội hình tuyển Olympic Việt Nam đấu với Olympic Iran vì chưa bình phục

Olympic Việt Nam mất quân trước trận đấu với Iran - Ảnh 1.

Nhâm Mạnh Dũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Olympic Iran

Chạm trán Iran ở lượt trận thứ 2 bảng B lúc 18 giờ 30 ngày 21-9,

HLV Hoàng Anh Tuấn đã tìm ra phương án thay thế các trụ cột bị chấn thương

Nhâm Mạnh Dũng là một trong hai cầu thủ hơn 23 tuổi, được bổ sung cho Olympic Việt Nam và Tuấn Tài là trụ cột quan trọng trong đội hình tuyển U23 quốc gia thời gian qua. Bộ đôi này dày dạn kinh nghiệm thi đấu ở V-League và được xem là những "con bài" chiến thuật của HLV Hoàng Anh Tuấn ở sân chơi kỳ này.

Tuy mất hai nhân tố chủ chốt nhưng Olympic Việt Nam vẫn có những phương án dự phòng chất lượng cao. HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn cho các tình huống xấu. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chúng tôi phải có sẵn phương án thay thế. Lực lượng của chúng ta đã tập với nhau rất lâu rồi".

Xem thêm:

Tin liên quan

Thử thách khó cho tuyển Olympic Việt Nam

Olympic Iran từng bại trận trước Olympic Việt Nam với tỉ số 1-4 tại vòng bảng Asiad 17 và vừa bị loại khỏi vòng chung kết Giải U23 châu Á 2024. Trong bối cảnh đối thủ tổn hao lực lượng nghiêm trọng và đang đánh mất vị thế ở đấu trường châu lục, Olympic Việt Nam tự tin sẽ vượt qua đội bóng Tây Á để giành tấm vé chính thức lọt vào vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 19.

Diễn ra lúc 15 giờ ngày 21-9, đương kim vô địch Ả Rập Saudi đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Mông Cổ. Với kết quả này, Olympic Ả rập Saudi đang có 4 điểm và tạm vươn lên dẫn đầu bảng B, trong khi Mông Cổ gần như hết cơ hội tiến sâu sau hai thất bại liên tiếp.

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/olympic-viet-nam-mat-quan-truoc-tran-dau-voi-iran-a75593.html