WBO Global Prelude: Sẳm Minh Phát so tài võ sĩ số 1 Trung Quốc

(NLĐO) - Cuộc chiến giữa võ sĩ Sẳm Minh Phát và tay đấm người Trung Quốc Zhu Dian-xing ở hạng minimum-weight (48kg) là điểm nhấn của sự kiện boxing chuyên nghiệp WBO Global Prelude diễn ra vào ngày 15-7 tới đây.

Trận thư hùng giữa Sẳm Minh Phát và Zhu Dian-xing tại sự kiện

Nguyễn Văn Hải (phải)

Bên cạnh Sẳm Minh Phát, một võ sĩ nổi tiếng khác của Việt Nam cũng góp mặt tại sự kiện WBO Global Prelude lần này là Nguyễn Văn Hải. Võ sĩ sinh năm 1988 từng 7 lần vô địch Việt Nam sẽ đối đầu với Abdul Mottalib, tay đấm người Bangladesh có biệt danh "sát thủ thầm lặng" với chuỗi 5 trận toàn thắng.

WBO Global Prelude: Sẳm Minh Phát so tài võ sĩ số 1 Trung Quốc - Ảnh 4.

Trận chiến giữa Nguyễn Văn Hải và Abdul Mottalib

WBO Chapter 3 The Rising Stars: Nguyễn Văn Hải thắng sốc võ sĩ Trung Quốc

Sau khi Trần Văn Thảo tuyên bố rút lui, võ sĩ người Papua New Guinea - Junior Kauko Raka cũng nhanh chóng tìm được đối thủ mới ở hạng super-featherweight (hạng siêu lông, 57kg). 

Đó là Su Xiao-tao, tay đấm 26 tuổi người Trung Quốc có 11 chiến thắng (6 bằng knock-out) sau 14 lần thượng đài.

Ở trận đấu mở màn sự kiện, võ sĩ 17 tuổi mang hai dòng máu Việt Nam – Hàn Quốc Lee Ju-yeong sẽ so tài cùng đối thủ người Indonesia Dedy Imprax. Tay đấm kỳ cựu người Philippines từng có gần 50 trận đấu chuyên nghiệp Mark John Yap cũng sẽ có trận đấu rất đáng chú ý với Mohon Ali (Bangladesh).

WBO Global Prelude: Sẳm Minh Phát so tài võ sĩ số 1 Trung Quốc - Ảnh 6.

7 cặp đấu tại sự kiện WBO Global Prelude ngày 15-7

Sự kiện WBO Global Prelude ngày 15-7 còn có các cặp đấu hấp dẫn khác, quy tụ các tay đấm đến từ Nga, Hàn Quốc, Mông Cổ và Indonesia. Ban tổ chức sự kiện cũng mang đến nhiều tiết mục âm nhạc, nghệ thuật…, tạo thêm điểm nhấn cho sự kiện võ thuật đáng chú ý này.

Ngoài việc mua vé đến xem tận mắt sự kiện võ thuật WBO Global Prelude tại The Grand Ho Tram Strip, khán giả còn có thể xem trực tiếp giải đấu trên kênh truyền hình và ứng dụng xem truyền hình của VTVcab. 

Đây là đơn vị sản xuất, ghi hình và phát sóng độc quyền sự kiện này trên kênh thể thao On Sports, ứng dụng ON, On plus của VTVcab.

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/wbo-global-prelude-sam-minh-phat-so-tai-vo-si-so-1-trung-quoc-a62559.html