Xu hướng nội thất ngày nay: Hiện đại, tối giản và hữu dụng

Phong cách tối giản đang dần trở nên thịnh hành ở nhiều lĩnh vực, điển hình là nội thất. Trong xu hướng nội thất tối giản, đồ nội thất lắp ráp lại được chú ý hơn cả với những ưu điểm vượt trội, đúng với xu hướng và nhu cầu của người tiêu dùng. Nghĩa là đồ dùng nội thất càng đơn giản và ít chi tiết thì càng tốt. Việc tinh giản tối đa các chi tiết rườm rà sẽ tôn lên vẻ đẹp tinh tế của các yếu tố tự nhiên.

Những ưu điểm vượt trội của nội thất tối giản phù hợp với giới trẻ Việt

Nội thất tối giản sở hữu những ưu điểm rất “được lòng” giới trẻ Việt. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, trẻ trung, nội thất thiết kế theo hướng tối giản còn giúp giải phóng phần lớn diện tích trong không gian sống, là trợ thủ đắc lực cho những căn nhà nhỏ, “khiêm tốn” về không gian.

1-1679979699.jpg

Một ưu điểm nữa của đồ nội thất đơn giản là tối ưu công năng sử dụng. Chính nhờ thiết kế tối giản, nội thất dạng này luôn được lựa chọn và tính toán một cách kỹ lưỡng để có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Đường nét vuông vắn, không cầu kỳ cũng là lợi thế giúp người sử dụng tiết kiệm tối đa thời gian cho việc lau dọn nhà cửa.

Trong dòng nội thất tối giản, những sản phẩm nội thất lắp ráp đang chiếm ưu thế hơn cả. Nội thất lắp ráp yêu cầu người dùng phải tự lắp ráp để ra thành phẩm có thể sử dụng, có quy cách đóng gói nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và thông minh, cho phép quá trình vận chuyển và lắp ráp hoàn toàn dễ dàng. Sản phẩm luôn đi kèm với hướng dẫn lắp ráp rõ ràng, dễ hiểu cùng bộ dụng cụ hỗ trợ tiện nghi cho người dùng.

Đặc tính dễ dàng lắp ráp của các sản phẩm này khiến người dùng có được trải nghiệm tự tay hoàn thiện không gian sống của chính mình, trở nên gắn bó hơn với những món đồ một phần do mình tạo nên, đồng thời có những giây phút cùng nhau lắp ráp ý nghĩa và đáng nhớ với người thân, bạn bè.

2-1679979700.jpg

Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín

Có mặt trên thị trường từ năm 2015, Nội thất xanh IGA đã và đang khẳng định vị thế của một nhà sản xuất nội thất được đánh giá cao tại Việt Nam. Với mục tiêu "Mang đến trải nghiệm sản phẩm hoàn hảo và sự hài lòng cho khách hàng khi tin dùng sản phẩm của IGA. Duy trì vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nội thất lắp ráp thông minh”, Nội thất IGA luôn chú trọng vào chất lượng sản phẩm, không ngừng cải tiến và ứng dụng công nghệ tự động hoá và quá trình sản xuất nhằm hạ giá thành và cung cấp sản phẩm đến đông đảo khách hàng.

Có thể thấy rằng việc thiết kế, thi công nội thất sao cho hiệu quả với mức chi phí hợp lý là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu được vấn đề này, đội ngũ tại Nội Thất IGA nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những giải pháp tối ưu. IGA Việt Nam luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng nhất.

Nổi bật là các dòng bàn trang điểm IGA với nhiều thiết kế tối giản, tích hợp nhiều công năng trong một sản phẩm.

Bàn trang điểm mini - GP140 IGA

Bàn trang điểm mini ngồi bệt - GP140 IGA là một trong sự lựa chọn tối ưu cho không gian phòng ngủ nhỏ hay căn hộ chung cư hiện đại. Các nàng sẽ không phải đắn đo khi lựa chọn cho mình một chiếc bàn trang điểm vừa phải có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng lại có thể làm tăng thêm độ thẩm mỹ, tiện nghi cho không gian nhà bạn.

3-1679979701.jpg

Sản phẩm chống cong vênh mối mọt và không có chất hoá học gây hại cho da của bạn trong quá trình sử dụng. Gương được thiết kế chắc chắn có độ phản chiếu cực sắc nét giúp chị em có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn cũng dễ dàng lau chùi vệ sinh bởi bề mặt trơn nhẵn.

Bàn trang điểm mini phong cách Nhật Bản - GP196

Bàn trang điểm - GP196 IGA là một trong món đồ không thể thiếu đối với các cô nàng yêu thích makeup. Bàn trang điểm được thiết kế theo phong cách Nhật tạo nên vẻ đẹp mới lạ, độc đáo và tinh tế nhất cho không gian của bạn.

4-1679979700.jpg

Sản phẩm được tích hợp đèn Led tiện dụng giúp bạn có thể sử dụng với ánh sáng của bàn. Chiếc bàn cũng giúp không gian của bạn sinh động, hỗ trợ sắp đặt các vật dụng cá nhân gọn gàng và ngăn nắp hơn để bảo quản đồ vật tránh bụi bặm, an toàn hơn. Bạn có thể gập bàn lại để học tập và ăn uống vô cùng thuận tiện.

5-1679979701.jpg

Nội thất IGA luôn sẵn sàng phục vụ và mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo, chất lượng nhất.

Thông tin liên hệ

Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn IGA Việt Nam

Tel : 0888 995 892

Website: https://www.igea.com.vn/

Email: [email protected]

Gmail : [email protected]

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/xu-huong-noi-that-ngay-nay-hien-dai-toi-gian-va-huu-dung-a50578.html