Nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch: Hãy làm cho cột sống bớt đau bằng ghế massage Kingsport G54 New!

Tới ngoài năm 30 tuổi, mình nhận ra rằng không những cuộc sống này khó khăn mà cả cột sống cũng khó khăn với mình quá mức cần thiết.

Tối ngủ sai tư thế, sáng đau lưng. Ngồi lau làm việc, mỏi vai cổ. Đứng lâu một chút, đau chân. Nằm chơi game nhiều, cổ bị đau. Thậm chí đánh bài nhiều mà cũng đau tay. Vì vậy, thiệt muốn quỳ xuống cảm ơn những anh chị em thiện lành nào đã phát minh ra cái máy massage toàn thân như vầy để mình mua về xài. Chứ dịch vầy đâu có đi massage với cũng đâu dám gọi người về làm.

Thử cái ghế massage của Kingsport xong mới thấy nó xứng đáng với từng đồng tiền bỏ ra để mua. Ngoài việc massage rất sướng, thì máy này có một chức năng rất nổi bật là giảm nhức lưng nhờ tính năng Zero Gravity, nói dễ hiểu thì đây là tính năng massage không trọng lực, ghế sẽ đưa cơ thể mình nằm ngang một góc 135 độ tính từ lưng và chân. Theo các nghiên cứu thì ở vị trí này sẽ giúp hạn chế tác động lực cũng như sức nặng cơ thể dồn lên vùng lưng, nhất là hông và cột sống.

Ngoài vụ này ra thì máy còn nhiều tính năng khác như khung massage L siêu dài từ cổ cho tới mông, cả vùng bàn chân cũng có con lăn để bấm huyệt. Chưa kể còn những chức năng như điều khiển bằng giọng nói và các chế độ kết hợp với âm nhạc.

Dùng xong mình thích quá mà lại thấy có giảm giá đến 40% nên đang tính sẽ mua một cái để ở nhà ba mẹ cho hai người dùng. Với lại, Kingsport đang có chương trình ủng hộ quỹ Vaccine Covid-19, khi mua một đơn hàng thì họ sẽ trích 120 ngàn đồng vào quỹ. Trước đó Kingsport cũng đã tặng máy massage và tiền mặt để ủng hộ các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch. Vì vậy, mình chọn mua hàng để ủng hộ lại khi có thể.

Hãy bắt đầu làm cuộc sống tốt đẹp hơn bằng cách làm cho cột sống bớt đau… bằng cách mua ghế massage Kingsport tại: kingsport.vn về sử dụng!

Minh Anh

 

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/nha-van-nguyen-ngoc-thach-hay-lam-cho-cot-song-bot-dau-bang-ghe-massage-kingsport-g54-new-a5004.html