ĐH Hùng Vương nhận cờ truyền thống và bằng khen của UBND TP.HCM

Sáng ngày 18-11-2020, Trường Đại học Hùng Vương TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức long trọng lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 và đồng thời tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm thành lập Trường (1995 – 2020) tại Hội trường TP.HCM.

Tại buổi lễ khai giảng năm học mới và đồng thời là kỷ niệm tròn 25 năm thành lập trường, nhà trường cũng vinh dự đón nhận cờ truyền thống của Ủy ban Nhân dân TP.HCM để ghi nhận thành tích tiêu biểu của trường. Đại diện lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng thành phố cũng trao tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân của trường ĐH Hùng Vương TP.HCM vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần tích cực vào phong trào thi đua của Trường và thành phố. 

Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch Hội đồng Trường ĐH Hùng Vương TP. HCM phát biểu tại buổi Lễ

Bên cạnh đó, nhà trường cũng tổ chức khen thưởng cho các cán bộ nhân viên, giảng viên có thâm niên công tác từ 20 – 25 năm tại trường, khen thưởng cho sinh viên đạt thành tích học tập Xuất sắc, Giỏi và hoạt động phong trào nổi bật trong năm học 2019 – 2020 vừa qua. Đặc biệt hơn cả, nhà trường cũng đã được nhiều công ty, doanh nghiệp cùng đồng hành trao tặng các học bổng hỗ trợ sinh viên với tổng số tiền học bổng lên tới hàng tỷ đồng.

  

Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM luôn có được sự đánh giá cao và tin tưởng về chất lượng đào tạo của phụ huynh và sinh viên nhờ vào một đội ngũ giảng viên uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đại học. Và về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc giảng dạy và học tập dành cho các em sinh viên.

Mục tiêu của trường là trở thành trường đại học đa ngành, đa hệ, được xếp hạng trong khu vực, chủ động hội nhập giáo dục khu vực và toàn cầu, tạo mọi điều kiện để người học thực hiện quyền được học tập suốt đời trong nền kinh tế tri thức. Thông qua nhiều chuyên ngành bậc đại học chính quy: Công nghệ Thông tin, Quản lý Bệnh viện, Luật, Quản trị DV Du lịch và Lữ hành, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán,…..

Ngoài ra, sinh viên Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM còn được tham quan và thực tập tại các xí nghiệp, cơ sở kinh doanh, công ty đa quốc gia sẽ giúp sinh viên học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ thực tế để có thể nhanh chóng hòa nhập môi trường doanh nghiệp khi đi làm sau này.

Nhìn lại chặng đường hình thành và phát triển (1995 – 2020), 25 năm là cột mốc quan trọng và đầy tự hào đối với một ngôi trường có bề dày lịch sử trong hệ thống các trường ngoài công lập tại TP.HCM. Là dấu ấn để nhà trường trân trọng những thành tựu đã đạt được trong những năm qua và phấn đấu cho sự phát triển ở tương lai sẽ ngày càng rực rỡ hơn.

Hoàng Diệu

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/dh-hung-vuong-nhan-co-truyen-thong-va-bang-khen-cua-ubnd-tphcm-a4306.html