Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc HTP GROUP: Câu Chuyện Khởi Nghiệp Truyền Cảm Hứng

LTS: Kiệm lời, khiêm tốn, dễ thương cả trong tính cách lẫn hành xử. Và luôn có những quyết định chia sẻ nghĩa tình sau trước để cùng phát triển. Luôn trăn trở, tận tâm đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu trong mục tiêu phát triển doanh nghiệp (DN) ngay từ khi khởi nghiệp và luôn nỗ lực sáng tạo để ngày mai luôn mới hôm ngày hôm qua, theo hướng tích cực của Tổng Giám đốc - Doanh nhân trẻ Huỳnh Hữu Tường - Là yếu tố quan trọng tạo nên Thương hiệu cho Cty CP Kinh doanh Địa ốc HTP Group, với hai khác biệt nổi bật: DN khởi nghiệp biết vì quyền lợi khách hàng và luôn cầu thị để giữ chữ TÍN, trong bất luận hoàn cảnh nào.

Để gây dựng được một Cty tuổi đời còn rất trẻ - Nhưng đã được nhiều “lão làng” trong cùng ngành nghề và khách hàng xếp hạng là xứng đáng đứng trong TOP DN có uy tín, hoạt động trong lĩnh vực tiềm ẩn nhiều khó khăn là bất động sản (BĐS) – CEO Huỳnh Hữu Tường đã phải dấn thân, trải qua khoảng thời gian muôn vàn gian nan và vất vả, với không ít nếm trải cay đắng, vì những phức tạp ở lĩnh vực “thương trường là chiến trường” của hoạt động phân phối sản phẩm BĐS, thời các sàn giao dịch cùng lĩnh vực này tại khu vực phía Nam nhiều như măng mọc mùa Xuân.

HTP  Group – Doanh nghiệp bất động sản năng động.

Chúng tôi tình cờ biết và nghe danh Cty CP Kinh doanh Địa ốc HTP Group (sau đây viết tắt là HTP Group) qua câu chuyện lúc “Trà dư tửu hậu” của vài người có tiếng tăm trong thị trường BĐS thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM) và cả khách hàng. Nên đã hẹn gặp TGĐ Huỳnh Hữu Tường. Lần đầu gặp trong buổi chiều ngả tối mát dịu của Tp. Phương Nam, với Tường, khá ấn tượng, bởi gương mặt sáng và hiền lành, mang dáng vẻ của một trí thức hơn một doanh nhân. Rồi trò chuyện và tự tìm hiểu thực tế mới biết câu chuyện khởi nghiệp của CEO trẻ này rất truyền cảm hứng…

Được biết HTP Group được thành lập vì mong muốn rất đời và nhân văn của Huỳnh Hữu Tường và một vài cộng sự cùng chí hướng. Họ mong ước được thử sức trong lĩnh vực hoạt động nhiều thách thức và áp lực.

Nhân ái và đáng trân trọng về Tâm – Tầm hơn, họ mong muốn mang đến cho những người có nhu cầu thật sự về một chỗ “an cư”, một nơi chốn đi về phù hợp và chuẩn mực mọi phương diện (quy hoạch, giá cả, tiện ích…) – Vậy là HTP Group “trình làng”. Khó có thể nói hết những khó khăn, thử thách, áp lực… với những người rất tâm huyết và nhiệt huyết như Tường, nhất là khi họ đều còn rất trẻ.

Toàn thể Ban Lãnh đạo và nhân viên Công ty HTP Group cùng chụp ảnh trong một buổi Lễ Bổ nhiệm và Tổng kết dự án thành công

Nhưng động lực và mục tiêu khiến Tường và cộng sự vượt khó thành công, chính là bởi được chứng kiến những nụ cười, gương mặt tràn trề niềm vui hạnh phúc của nhiều khách hàng, khi được nhận những cuốn sổ đỏ, trong các dự án mà HTP Group giới thiệu và phân phối… Cuốn sổ chứng nhận Quyền sở hữu sử dụng, bảo đảm “giấc mơ” an cư  của nhiều người dân đã thành hiện thực. Không còn là câu chuyện xa vời, không phải những căn hộ hay lô đất chỉ có trên giấy ảo…

Chị Võ Hoài Thương, một cư dân từng mua đất ở dự án do HTP phân phối, mộc mạc tâm sự: Chị ở Q.4, gia đình đông con cháu nhà chật nên anh chị cố dành dụm để có “khoảng trời” riêng. Tìm lâu lắm, nhiều chỗ người ta nói hay lắm mà khi hỏi về những điều cơ bản để có thể tin tưởng xuống tiền, thì thấy đều không ổn… Cho đến khi gặp dự án do HTP Group phân phối. Nghe người của Cty giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của gia đình chị, một cách cụ thể và tận tình- Gia định chị quyết dừng chốt. Và mừng thôi là mừng, khi thực tế tiến độ, sổ chứng nhận quyền sở hữu đều đúng như HTP Group đã cam kết.

Đó cũng là niềm vui của gia đình anh Nguyễn Văn Long, quê gốc Đồng Tháp lên Sài gòn lập nghiệp, thuê nhà nay khu này, mai khu khác… Cho đến khi gia đình anh dành dụm đủ tài chính để có thể biến niềm mơ ước hơn chục năm của gia đình anh về một chỗ đi về sáng tối,  đã trở thành hiện thực “nhờ sự tư vấn đàng hoàng và giá cả hợp lý của đội ngũ nhân viên thuộc HTP Group…”.

Khách hàng rạng rỡ trong buổi Lễ Trao sổ của công ty

“Hữu xạ nhiên hương”, Tiếng lành đồn xa… Cứ thế – HTP Group phát triển vững vàng nhờ uy tín và Tâm – Thế – Tín, đặc biệt của lãnh đạo Cty, mà người “chèo lái con tàu” băng lên sóng gió trùng khơi là doanh nhân trẻ Huỳnh Hữu Tường nho nhã… Trải qua quá trình xây dựng và phát triển – Đến nay – HTP Group đã và đang trở thành doanh nghiệp có uy tín vững vàng, không chỉ tại Tp. HCM mà còn cả các đô thị vệ tinh và đang được mở rộng ra thị trường cả nước – Được không ít “lão làng” có kinh nghiệm lão luyện trong thị trường BĐS mến mộ và rất nhiều khách hàng tin cậy – Khi họ muốn tìm chỗ “an cư” đáng tin cậy… cho giấc mơ đời người của bản thân và gia đình.

HTP  Group: Nhịp cầu đầu tư uy tín nhờ Tâm – Tầm – Tín

Trả lời câu hỏi của chúng tôi về “bí quyết” bứt phá ngoạn mục của HTP Group, chỉ trong thời gian ngắn – Kiệm lời vì sự khiêm nhường – CEO Huỳnh Hữu Tường nhẹ nhàng và chân thành chia sẻ: Nói bí quyết thì to tát quá – Thật ra C.Ty CP Kinh Doanh Địa Ốc HTP Group chúng tôi, với chức năng chuyên về lĩnh vực tư vấn, quảng bá, quảng cáo các dự án BĐS của đơn vị và các chủ đầu tư uy tín trên thị trường BĐS cả nước. Đặc biệt khu phía Nam.

HTP Group tổ chức kỳ du lịch nước ngoài quy mô (khám phá Thái Lan) cho hơn 200 nhân viên và quản lý mà ít công ty BĐS hiện nay có thể làm được

Chỉ luôn tâm niệm cố gắng cao nhất cho mục tiêu đã quán triệt và coi trọng ngay từ khi mới thành lập đơn vị là: Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu và làm việc bằng TÂM -TÍN, doanh nghiệp đã luôn cố gắng để thực hiện hiệu quả cao nhất, định hướng này, dù có khó khăn đến mấy. Nên chúng tôi rất thận trọng trong giới thiệu dự án (DA), chỉ giới thiệu những DA sạch và cố gắng trong khả năng cao nhất  cung cấp giải pháp toàn diện, giúp khách hàng nắm bắt được rõ hơn về các DN của các chủ đầu tư (cũng như hỗ trợ các chủ đầu tư, khi cần), về chính sách đầu tư & tài chính liên quan đến lĩnh vực BĐS nói chung và từng DA nói riêng.

Công ty HTP GROUP chuẩn bị cho buổi Lễ Trao Giấy Chứng Nhận Quyền Sử Dụng Đất cho khách hàng

HTP Group tự hào đang tạo ra một cầu nối chuẩn mực đáng tin cậy cho nhiều nghìn khách hàng khi tìm đến với sản phẩm BĐS của C.ty và qua đó nỗ lực góp sức mình vào sứ mệnh vì sự phát triển bền vững và thịnh vượng của thị BĐS Việt Nam.

Cuộc trò chuyện kết thúc khi Tp HCM đã ngả sang tối từ lâu, Tp rạng ngời, lung linh bởi ngàn vạn ánh đèn đủ màu huyền diệu… Cảm giác niềm tin yêu cuộc đời được bồi đắp thêm trong chúng tôi – Qua cuộc trò chuyện đầy dư vị và thú vị – Bởi vẫn còn nhiều người luôn biết và dám cháy hết mình vì những mục tiêu nhân văn – nhân ái: Vì mọi người, mà họ dám dấn thân và hào sảng cho đi như thế…

Ngô Tuấn

Nguồn: https://mekongsean.vn/cong-ty-co-phan-kinh-doanh-dia-oc-htp-group-cau-chuyen-khoi-nghiep-truyen-cam-hung.html

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/cong-ty-co-phan-kinh-doanh-dia-oc-htp-group-cau-chuyen-khoi-nghiep-truyen-cam-hung-a4151.html