Điều kiện giao dịch tại Dex Investing có gì nổi bật?

Đòn bẩy tài chính không còn là một khái niệm quá xa lạ với các trader. Việc sở hữu đòn bẩy sẽ cung cấp cho các trader một công cụ khuếch đại tỷ suất lợi nhuận mà không cần nâng nguồn vốn ban đầu lên quá cao.

2-1665482980.jpg

Đòn bẩy lên đến 1:400

Đòn bẩy là một công cụ cần thiết và có lợi cho nhà đầu tư mỗi khi thực hiện giao dịch một loại sản phẩm nào đó. Thông qua đòn bẩy, nhà đầu tư có thể thực hiện các giao dịch có giá trị cao mà không nhất thiết phải phải sở hữu số dư lớn trong tài khoản ngay từ đầu.

Ví dụ như, chúng ta giao dịch cặp tiền tệ EUR/USD và đòn bẩy là 1:400 tại Dex Investing. Lúc này nhà đầu tư đang nắm một vị thế giao dịch tương đương 400.000 EURO trong khi thực chất chỉ cần đặt một lệnh giao dịch trị giá 1.000 EUR mà thôi. Nếu không sử dụng đòn bẩy thì nhà giao dịch buộc phải có số dư tối thiểu 400.000 EURO thì mới thực hiện đặt lệnh được. Đòn bẩy 1:400 tại Dex Investing cũng sẽ cho nhà đầu tư khả năng hoàn vốn cao lên đến tỷ lệ 400%.

Tuy nhiên, đòn bẩy cũng là con dao hai lưỡi, tăng tỷ suất lợi nhuận nhưng cũng tiềm ẩn rủi ro cao. Chính vì vậy các trader cần khéo léo sử dụng đòn bẩy cho phù hợp với sản phẩm giao dịch của mình.

Giao dịch miễn phí hoa hồng
Khi bước vào đầu tư, để tối ưu hóa lợi nhuận của mình thì các trader không chỉ quan tâm mỗi tiền lãi mà còn phải để mắt đến các loại chi phí. Tại các sàn giao dịch hiện này đều tồn tại hai dạng chi phí bắt buộc và không bắt buộc.

Chi phí không bắt buộc này có thể là phí mua tin tức, phí dịch vụ VPS, phí tín hiệu giao dịch, phí phân tích kỹ thuật,... Tuy nhiên, các loại phí này thường chỉ áp dụng cho các trader chuyên nghiệp, đã có bề dày kinh nghiệm trong ngành.

Riêng về phí bắt buộc thì hầu như sàn nào cũng có, các trader chắc chắn đã nghe nhan nhản về phí qua đêm, phí hoa hồng, phí spread, phí nạp rút tiền,... Đây đều là những loại phí sẽ phát sinh theo mỗi lần đặt lệnh chính vì thế mà nó được các trader cực kỳ quan tâm.

Tại Dex Investing, nhà đầu tư sẽ được tạo điều kiện giao dịch tiết kiệm hơn với chương trình miễn phí hoa hồng. Mỗi khi thực hiện một lệnh sell/buy, nhà đầu tư sẽ không còn quá lo lắng về mức phí hoa hồng phải trả cho sàn nữa. Nhờ đó, nhà đầu tư có thể thoải mái đặt nhiều lệnh mà mình muốn. 

21-1665483023.jpg

Giao dịch mọi nơi với MetaTrader 4
Nền tảng giao dịch đóng vai trò như cánh cửa chính cho các trader mỗi khi đặt lệnh. Dex Investing mang đến cho nhà đầu tư nền tảng MT4 quen thuộc, được cho là tân tiến nhất hiện nay với giao diện thân thiện và nhiều công cụ tích hợp thiết yếu. 

Một số tính năng cực hay của nền tảng MT4 phải kể đến như:
●    Chỉ báo kỹ thuật thiết yếu: MT4 tích hợp sẵn 50 chỉ báo kỹ thuật ngay khi cài đặt, nó đóng vai trò như một công cụ tiên tri cho các trader về thị trường.

●    Giao dịch tự động: nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao của việc tự động hóa giao dịch, nền tảng MT4 đã tích hợp tính năng này trong nhiều năm qua. Với giao dịch tự động, nhà đầu tư có thể đặt lệnh thông qua nền tảng  mà nhà giao dịch không cần can thiệp thủ công. Trên MT4, nó được thực hiện qua tín hiệu giao dịch hoặc bởi Chuyên gia Cố vấn (EA). Sự khác biệt chính là EA hoàn toàn dựa vào các thuật toán máy tính để phân tích dữ liệu thị trường và đưa ra dự đoán, sau đó đặt lệnh trên sàn.

●    Các loại lệnh đa dạng: trên MT4 cung cấp các loại lệnh giúp bạn giải quyết vấn đề tâm lý chờ đợi thị trường đạt được mức giá cụ thể. Chẳng hạn như Lệnh Dừng lỗ (Stop orders) giúp bạn đặt lệnh tại mức giá đã chỉ định trước, Lệnh Dừng lỗ động (Trailing stop) được đặt để theo sát biến động giá thị trường nhằm tối ưu lợi nhuận mong muốn.

●    Khả năng truy cập đa thiết bị: MT4 dễ dàng cài đặt và thích ứng với mọi nền tảng phần mềm desktop, tablet và cả mobile. Phần mềm có sẵn trên macOS và Windows. Ngoài ra còn có sẵn trên các hệ điều hành smartphone khác như Android hay iOS. Nhờ vậy các nhà đầu tư có thể thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi.

Chênh lệch thấp chỉ từ 0.0 pip
Chênh lệch, hay còn gọi là spread, là mức chênh lệch giữa giá mua và giá bán ra của một loại tài sản đầu tư. Chính vì thế nó ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận của nhà đầu tư.
Với mức chênh lệch cực thấp tại Dex Investing là chỉ từ 0.0 pip, các nhà đầu tư sẽ có thể tối ưu được các chi phí ẩn của tài khoản để nâng cao lợi nhuận. Việc spread thấp như vậy cũng hạn chế tối đa mức thua lỗ của các trader khi thị trường có biến động về giá. Dù không phải là mức spread cố định, nhưng mỗi loại tài khoản tại Dex Investing luôn cam kết có mức chênh lệch cạnh tranh nhất trên thị trường, đúng theo tiêu chí nâng cao trải nghiệm giao dịch mà sàn đã cam kết.
 22-1665483023.jpg

Trên đây là 4 điều kiện giao dịch nổi bật chỉ có tại sàn Dex Investing. Hy vọng bạn đọc đã có một cái nhìn tổng quan hơn về sàn cũng như có thêm một cái tên nhà môi giới uy tín để cân nhắc. Chúc các trader thành công!

My Vân

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/dieu-kien-giao-dich-tai-dex-investing-co-gi-noi-bat-a32233.html