Watapy vì sức khoẻ hàng triệu gia đình Việt

Sáng nay, Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn với thương hiệu máy tạo ION Kiềm tươi OH- WATAPY đã tổ chức buổi họp báo tại TP Hồ Chí Minh.

Trong buổi họp báo, đại diện công ty đã chia sẻ thông tin một số vấn đề liên quan đến những dự án của Công ty Phúc Nguyễn trong thời gian tới. Đồng thời, giới thiệu một số đối tác chiến lược và ký kết một số văn bản quan trọng trong chiến lược phát triển của thương hiệu WATAPY nói riêng và của Công ty nói chung.

Mô tả ảnh

Ông Nguyễn Hồng Phúc, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn chia sẻ tại buổi họp báo

Anh Phúc chia sẻ anh luôn đề cao sứ mệnh nâng cao nhận thức của người dân trong phòng tránh bệnh, cải thiện sức khỏe từ những thói quen sinh hoạt nhỏ nhất như sử dụng nguồn nước đưa vào cơ thể mỗi ngày. Đó là mục tiêu quan trọng nhất khi công ty xây dựng dự án “Vì sức khỏe hàng triệu người Việt”- Ông Nguyễn Hồng Phúc, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn chia sẻ. 

Để thực hiện dự án này, Công ty phải cam kết về chất lượng sản xuất và tính an toàn của sản phẩm. “Watapy được sản xuất tại Hàn Quốc với quy trình giám sát chặt chẽ, thử nghiệm lâm sàng và được công nhận là thiết bị y tế trên toàn cầu. Nhưng khi đưa về Việt Nam, chúng tôi phải tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các chuyên gia y tế, chuyên gia dinh dưỡng để đảm bảo phù hợp với thị trường trong nước”, anh Nguyễn Hồng Phúc khẳng định.

Đến nay, Phúc Nguyễn không ngừng kiến tạo để nâng cao giá trị cho cộng đồng. Tiếp nối là Dự Án “Trung Tâm Hỗ Trợ Phục Hồi Kháng Ung Thư” tại xã Khánh Nam, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa đã được triển khai. Với mục tiêu hoạt động: hỗ trợ phục hồi người bệnh ung thư gia đoạn 3 và có di căn, đồng thời cam kết về các chỉ số y học qua lộ trình theo dõi của người bệnh.

Khách mời được nhân viên công ty tư vần về quy trình máy tạo nước ion kiềm tươi 

Phương pháp hỗ trợ phục hồi ứng dụng y học Tây y hiện đại với hệ thống máy móc thiết bị theo dõi theo chuẩn thiết bị y tế có công nghệ mới nhất của Châu Âu, Hoa Kỳ; các chuyên gia về y học, dinh dưỡng, các điều dưỡng viên chuyên nghiệp; phục vụ với hệ thống dinh dưỡng sạch (theo tiêu chuẩn riêng của Trung tâm), sử dụng nguồn nước sạch, phối hợp với cơ chế vận động và tập luyện cơ thể theo phương pháp dưỡng sinh tự nhiên. Song song sự phát triển của dự án là những cam kết về bảo vệ môi trường từ Phúc Nguyễn luôn được đặt lên hàng đầu.

Thông qua chương trình Phúc Nguyễn muốn giới thiệu đến quý khách Các Ngân hàng, các tổ chức liên kết sẽ đồng hành cùng các dự án của Phúc Nguyễn để mang đến những giá trị ngày càng hoàn thiện hơn đến với cộng đồng.

Tại đây Phúc Nguyễn cũng tổ chức lễ ký kết hợp tác với một trong những Tổ chức liên kết nêu trên, khởi đầu cho sự hợp tác vì những giá trị tốt đẹp trong tương lai.

Phát triển doanh nghiệp đi đôi với bảo vệ môi trường là trách nhiệm cá nhân. Việc bảo vệ và lựa chọn nguồn nước sử dụng không còn là vấn đề của bất kì ai. Rất cần tiếng nói chung của toàn xã hội – toàn cộng đồng. Với phương châm “ Vì Sức Khỏe Hàng Triệu Gia Đình Việt” chung tay góp sức vào công cuộc bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn nước. Phúc Nguyễn triển khai Đề án “ Vì Một Môi Trường Xanh” Chương trình kêu gọi sự chung tay của toàn cộng đồng đưa nguồn nước sạch, an toàn cho sức khỏe đến gần hơn với mỗi gia đình, góp phần vào công cuộc bảo vệ môi trường, bảo vệ chính nơi chúng ta và con em của chúng ta sinh sống. Phúc Nguyễn kêu gọi tất cả sự cộng hưởng góp sức từ đại lý, công tác viên, các điểm cho nước, Qúy khách hàng…Cùng chung tay triển khai chương trình để không chỉ mang nguồn nước đến triệu gia đình việt mà còn chung tay vì một môi trường Xanh – Sạch – Đẹp.

Cũng trong buổi họp báo lần này Phúc Nguyễn tổ chức lễ ký kết chính thức với đối tác chiến lược Modoro và Viva International, hệ thống cà phê và thực phẩm thuần thực dưỡng.

Tại đây các đối tác chiến lược sẽ giới thiệu về sản phẩm, cũng như những điểm chung hướng đến cộng đồng trong Đề án “Vì Một Môi Trường Xanh”. Với đề án này Công ty Phúc Nguyễn đồng hành cùng khách hàng và toàn  giảm thiểu rác thải nhựa khó phân hủy, thay thế dần bằng các sản thân thân thiện với môi trường góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ chính nơi chúng ta đang sinh sống. Đồng thời, chương trình cũng kêu gọi sự chung tay của toàn bộ cộng đồng để đưa nguồn nước sạch, an toàn sức khỏe đến gần hơn với mỗi gia đình, góp phần bảo vệ sức khỏe của mỗi người và toàn thể cộng đồng.

 Kì vọng phát triển vào sự ký kết hợp tác giữa Phúc Nguyễn và các đối tác chiến lược sẽ đem lại một Đề án phát triển trong tương lai.

Buổi họp báo vinh dự được sự tham dự của Ông Nguyễn Hồng Phúc – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư Phúc Nguyễn, Bà  Phan Minh Thùy  Hân – thành viên HĐQT,  Ông Trần Quốc Việt – Thành viên HĐQT cũng là đơn vị tổ chức buổi họp báo, Bà Nguyễn Thị Sinh – Nhà báo/Luật sư đồng hành cùng Watapy, cùng nhiều  Doanh nhân – đại diện doanh nghiệp năng động tại thị trường Việt Nam. Các bên kỳ vọng sẽ mở ra bước phát triển mới, tìm được những giải pháp ưu việt nhất cho những người quan tâm về sức khỏe và môi trường. Đồng thời, là cơ hội để Phúc Nguyễn mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị thế của công ty tại Việt Nam.

Hoàng Diệu

 

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/watapy-vi-suc-khoe-hang-trieu-gia-dinh-viet-a2631.html