Đầu năm mới, Top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ mong muốn tìm được Soái Ca.

Đó là một vai diễn của Phan Thị Mơ trong bộ phim “Soái Ca, anh ở đâu?”.

Đó là một vai diễn của Phan Thị Mơ trong bộ phim “Soái Ca, anh ở đâu?”.
Series phim hài hước “Soái Ca, anh ở đâu?” kể về những cô gái có ước mơ kiếm được một “Soái Ca” đúng nghĩa. Đó là người đàn ông vẹn toàn để bên mình suốt cuộc đời. Hàng loạt các ứng viên xuất hiện nhưng mỗi lần gặp là các cô đều thất vọng vì không phải là mẫu người ưng ý.
Trong phim, người đẹp Phan Thị Mơ vào vai Vân Polly - một cô nàng có ngoại hình bắt mắt và giỏi giao tiếp. Ngoài miệng cô luôn nói muốn tìm được một chàng trai hiểu mình nhưng thực chất Vân Polly luôn nuôi hi vọng một ngày nào đó sẽ xuất hiện một hoàng tử điển trai, giàu có đến bên đời mình.
Một số cảnh quay của Phan Thị Mơ trong series sitcom “Soái Ca, anh ở đâu?”
Phan Thị Mơ đang hãnh diện khoe món quà mà một Soái Ca tặng cô với người mẫu, diễn viên Huỳnh Thảo Trang trong một cảnh quay.
Trong phim, Phan Thị Mơ và Huỳnh Thảo Trang – vai Kim luôn cố gắng tỏ ra mình là một cô gái quyến rũ và có sức hút hơn đối với các chàng trai. Mặc dù là bạn nhưng hai cô nhiều lần nảy sinh mâu thuẫn trong việc tranh giành nhau gây sự chú ý với các anh chàng điển trai dẫn đến nhiều tình huống dở khóc, dở cười.
Lần này đến lượt Hoa Hậu Phan Thị Mơ tỏ ra bực tức khi chàng trai dành lời khen tặng cho người mẫu, diễn viên Huỳnh Thảo Trang trong phim.
Mặc dù luôn đấu đá nhau trong chuyện tình cảm nhưng khi phát hiện ra anh chàng mà mình đang quen có ý định “bắt cá hai tay” thì lập tức cả hai cô nàng đồng tâm hợp lực xử lý chàng trai có máu Đông Gioăng này.
Cảnh Phan Thị Mơ và Huỳnh Thảo Trang dằn mặt anh chàng có máu Đông Gioăng trong một cảnh quay của “Soái Ca, anh ở đâu?”.
Vân Polly trong sitcom “Soái Ca, anh ở đâu?” không chỉ xinh đẹp, dịu dàng mà còn vô cùng cá tính. Cô sẵn sàng “xuất chiêu” khi anh bạn Gay có ý định cua chàng trai mà cô đang theo đuổi.
Phan Thị Mơ “ra tay” với Tâm Anh – vai Minh Hòa, anh chàng Gay có ý định tán tỉnh bạn trai cô.
Trong phim là vậy nhưng chỉ cần kết thúc vai diễn, người đẹp Phan Thị Mơ lại trở về là một cô gái xinh đẹp và vô cùng đáng yêu.
Người đẹp tranh thủ tạo dáng chụp hình trong lúc đợi đến cảnh quay tiếp theo.
Một số hình ảnh trong series sitcom “Soái Ca, anh ở đâu?”
Thạch Thảo – vai Thúy Liễu và Tâm Anh – vai Minh Hòa là cặp đôi “kỳ phùng địch thủ” trong hành trình đi tìm Soái Ca.
Thúy Liễu luôn lấy lợi thế về ngoại hình để bắt nạt anh chàng Gay Minh Hòa tạo ra nhiều tình huống hài hước, hứa hẹn đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Series sitcom “Soái Ca, anh ở đâu?” do Bright Star Media sản xuất dự kiến 500 tập sẽ cho ra mắt quý khán giả trong năm 2017 hứa hẹn đem đến những tràng cười thú vị và nhiều bài học mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc được gửi gắm trong mỗi tập phim.
 
Hằng Mila
Ảnh DonT
 

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/dau-nam-moi-top-5-hoa-hau-viet-nam-2012-phan-thi-mo-mong-muon-tim-duoc-soai-ca-a1916.html