Vụ thi thể đang phân hủy ở Đắk Nông: Nạn nhân là một bé gái

Các phần tử thi phát hiện được là của cùng một người, nạn nhân là trẻ em, nữ giới, độ tuổi từ 2 tuổi đến 4 tuổi, thời gian tử vong khoảng từ 7 đến 20 ngày.

Theo Cổng thông tin điện tử Công an tỉnh Đắk Nông, Cơ quan CSĐT công an tỉnh này đang tiếp tục tập trung truy tìm tung tích nạn nhân liên quan đến vụ phát hiện thi thể đang trong quá trình phân hủy tại thôn Tuy Đức, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông.

Vụ thi thể đang phân hủy ở Đắk Nông: Nạn nhân là một bé gái- Ảnh 1.

Hiện trường phát hiện tử thi. Công an tỉnh Đắk Nông.

Khoảng 9h15 ngày 9/10, Công an tỉnh Đắk Nông tiếp nhận tin báo của người dân về việc phát hiện 1 hộp sọ người đã phân hủy, 1 phần bộ phận khác của tử thi đang trong giai đoạn phân hủy thuộc thôn Tuy Đức.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Đắk Nông đã chỉ đạo các lực lượng chức năng liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. 

Qua khám nghiệm hiện trường, giám định tử thi xác định các bộ phận của tử thi được phát hiện trong khu vực hiện trường liền mạch với nhau, hệ thống xương, răng có kích thước nhỏ, có căn cứ đánh giá hệ thống xương, các phần tử thi phát hiện được là của cùng một người, nạn nhân là trẻ em, nữ giới, độ tuổi từ 2 tuổi đến 4 tuổi, thời gian nạn nhân tử vong khoảng từ 7 đến 20 ngày.

Bắt đối tượng có 5 tiền án gây ra hàng loạt vụ trộm ở Thừa Thiên-HuếNhiều người bị lừa vì nhận thông tin phạt nguội qua điện thoại, mạng xã hội

Trước đó, nhiều trang mạng xã hội đang lan truyền thông tin về việc phát hiện 2 thi thể trên địa bàn thôn Tuy Đức, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông. 

Tuy nhiên, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết kết quả giám định của các cơ quan chức năng khẳng định các phần tử thi phát hiện tại hiện trường là cùng một người.

Hải Vân

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/vu-thi-the-dang-phan-huy-o-dak-nong-nan-nhan-la-mot-be-gai-a118237.html