Vợ bầu của Đặng Văn Lâm khoe chân dài thẳng tắp, lái xế hộp đi chơi, được mẹ chồng khen thông minh vì cách chăm sóc gia đình

Nàng WAG Yến Xuân được mẹ chồng khen hết lời.

Thời gian gần đây, nàng WAG Yến Xuân nhận về nhiều sự chú ý khi chính thức về chung một nhà với thủ thành số 1 ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm và nhanh chóng thông báo chuyện mang thai con đầu lòng. Dù đã lên cân do mang bầu, ngoại hình Yến Xuân chưa có nhiều thay đổi. Cô nàng vẫn khiến dân mạng trầm trồ với những bức ảnh tự sướng qua gương khoe đôi chân dài thẳng tắp, thon thả.

Hay khoảnh khắc bà xã Văn Lâm bước ra từ xế hộp bạc tỷ, vóc dáng của nữ PT vẫn thu hút người xem như thời chưa lập gia đình. Yến Xuân hiện đang cẩn thận chăm sóc cơ thể trong thai kì và tận hưởng cuộc sống bình dị bên người chồng nổi tiếng - điều mà nhiều cô gái thầm ước ao.

Yến Xuân lái xế hộp ra ngoài

Vóc dáng bà xã Đặng Văn Lâm khi mang bầu vẫn khiến người ta ngắm nhìn

Theo dõi những chia sẻ của Yến Xuân trên mạng xã hội, người hâm mộ càng dành thiện cảm cho nàng WAG vừa có vẻ đẹp ngoại hình, vừa có lối suy nghĩ tích cực, lạc quan, đồng thời cũng là người phụ nữ chín chắn, tích lũy đủ trải nghiệm trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Điều đó được thể hiện rõ ở những chia sẻ của Yến Xuân về việc chăm sóc gia đình. Hiện cô nàng cùng với Văn Lâm đang sinh sống tại một căn biệt thự bạc tỷ gần Hà Nội. Hàng ngày Yến Xuân ngoài việc chăm sóc bản thân đang mang bầu, cô nàng cũng chu đáo ven vén cho tổ ấm nhỏ của mình. Yến Xuân lấy việc dọn dẹp, nấu nướng làm niềm hạnh phúc giản đơn.

"Nghe có vẻ ngớ ngẩn, nhưng mỗi khi làm việc nhà, tôi cảm thấy vô cùng may mắn vì có người để yêu thương và muốn chăm sóc. Tự nhiên giặt đồ, rửa chén, nấu cơm mà thấy vui là cũng khùng điên dữ lắm. Mấy đứa đang yêu hay vậy đúng không", Yến Xuân viết trên trang cá nhân.

hiiii-1736-1727273734311-1727273734503629081243-144400.jpg

Yến Xuân khẳng định: "Mình muốn được hạnh phúc trong tất cả các vai trò của mình - một người phụ nữ hạnh phúc, người yêu, người bạn đời, và người mẹ. Mình làm việc chăm chỉ vì điều đó, chứ không chỉ ước ao".

Suy nghĩ này của Yến Xuân nhận được nhiều sự đồng tình của dân mạng, vừa thể hiện EQ cao, sự nỗ lực của người phụ nữ để có được hạnh phúc xứng đáng. Mẹ chồng cô - bà Jukova Olga - thể hiện sự yêu thích với quan điểm của con dâu bằng việc thả tim cùng lời bình luận khen Yến Xuân là "cô gái thông minh".

Mỗi ngày, Yến Xuân đều khiến căn nhà thành tổ ấm - nơi bão dông dừng lại sau cánh cửa, nấu những bữa ăn ngon chờ Văn Lâm đi làm về, cắm những bình hoa hay quét dọn sân vườn. Dù làm việc ở nhà, Yến Xuân cũng không nhàn rỗi mà tích cực với công việc huấn luyện viên online, vừa giúp các cô gái cải thiện vóc dáng, vừa kiếm về nguồn thu nhập chủ động chứ không chỉ dựa vào người chồng của mình.

Yến Xuân thích nấu ăn cho chồng

Nàng WAG biến căn nhà thành tổ ấm êm đềm của Văn Lâm

Văn Lâm và Yến Xuân hạnh phúc bên nhau

Yến Xuân được mẹ chồng yêu thương

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/vo-bau-cua-dang-van-lam-khoe-chan-dai-thang-tap-lai-xe-hop-di-choi-duoc-me-chong-khen-thong-minh-vi-cach-cham-soc-gia-dinh-a118144.html