Máy giặt sấy bơm nhiệt 25 kg giá 76 triệu từ Samsung

Khách mua mẫu máy giặt sấy bơm nhiệt Samsung Bespoke AI Heatpump hiện đang nhận đặt trước với chương trình ưu đãi trị giá 18 triệu.

Máy giặt sấy bơm nhiệt 25 kg giá 76 triệu từ Samsung- Ảnh 1.

Samsung Bespoke AI Heatpump là dòng máy giặt sấy tiên phong đưa công nghệ sấy bơm nhiệt vào một sản phẩm 2-trong-1 tại Việt Nam. Các loại máy giặt sấy tích hợp hiện nay chủ yếu dùng công nghệ sấy ngưng tụ với một số bất lợi như thời gian sấy lâu, khó khô đều và dễ gây hư hại sợi vải.

Trong khi đó, Samsung Bespoke AI Heatpump trang bị máy nén cao cấp, kết hợp AI cảm biến độ ẩm, từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và lượng khí sấy phù hợp, vừa giúp khô đều, không hư hại sợi vải lại tiết kiệm điện đến 75%.

Sản phẩm này cũng có khối lượng giặt sấy siêu lớn với 25 kg giặt, 15 kg sấy, phù hợp với cả các gia đình đông người.

Về khả năng giặt, mẫu máy này vẫn trang bị 6 cảm biến để phân tích độ bẩn và chất liệu vải nhằm tự động điều chỉnh thời gian giặt và lượng nước xả phù hợp. Kết thúc chu trình giặt, AI sẽ tự động điều chỉnh quy trình sấy theo cân nặng và chất liệu vải. Khi kết thúc cả 2 chu trình này, cửa sẽ tự động mở để không khí ẩm thoát ra ngoài để quần áo được tươi mới, sạch sẽ. Theo nhà sản xuất, máy có thể hoàn thành 1 chu trình giặt, sấy trong 98 phút.

Các nút bấm của máy cũng đã được tinh gọn thành bảng điều khiển cảm ứng LED có tên AI Home với kích thước 7 inch, hoạt động như một trung tâm điều khiển giặt giũ. Máy không chỉ cung cấp mọi thông tin về quá trình giặt mà còn ghi nhớ thói quen của người dùng để đề xuất các chu trình phù hợp.

Khi kết nối qua ứng dụng SmartThings, người dùng có thể điều khiển máy giặt từ xa, nhận thông báo khi chu trình giặt sấy kết thúc.

Mẫu máy giặt này đang cho nhận đặt trước với giá bán 75,99 triệu đồng. Trong giai đoạn này, khách mua được giảm trực tiếp 8 triệu đồng, tặng máy lọc không khí trị giá 10 triệu đồng.

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/may-giat-say-bom-nhiet-25-kg-gia-76-trieu-tu-samsung-a117266.html