Khám phá tiềm năng vượt trội của nguyên liệu sữa Hoa Kỳ tại Fi Vietnam 2024

Hãy ghé thăm gian hàng #C20 của Hiệp Hội Xuất Khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ (USDEC) tại Triển Lãm Food Ingredients Vietnam 2024, Hiệp Hội sẽ giới thiệu các nguyên liệu sữa chất lượng cao như đạm sữa, permeate và bột sữa giúp nâng tầm sản phẩm thực phẩm, thức ăn nhẹ và thức uống quen thuộc.

Các lựa chọn ngon miệng và tốt cho sức khỏe này đáp ứng khẩu vị và lối sống ngày càng quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng Việt Nam. USDEC sẽ giới thiệu một số ý tưởng sản phẩm mới và bổ dưỡng được làm từ các nguyên liệu sữa Hoa Kỳ, phù hợp với xu hướng địa phương và nhu cầu dinh dưỡng. Khách tham quan được thưởng thức các mẫu sản phẩm vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng được làm từ nguyên liệu sữa Hoa Kỳ. Từ thức uống ngũ cốc tăng cường đạm sữa và sữa chua uống đến các món ăn vặt với hương vị địa phương. Hãy khám phá tiềm năng sáng tạo của nguyên liệu sữa Hoa Kỳ.

Nguyên liệu sữa Hoa Kỳ đặc biệt nhờ hương vị trung tính, tính năng linh hoạt và lợi ích dinh dưỡng đã được khoa học chứng minh. Đạm từ sữa mang lại lợi ích nhờ cung cấp đầy đủ các axit amin thiết yếu mà cơ thể cần. Với hương vị trung tính, nguyên liệu sữa Hoa Kỳ lý tưởng cho các nhà phát triển công thức sáng tạo cả món ngọt lẫn món mặn, đồng thời giúp tăng cường chất lượng và hàm lượng đạm cho sản phẩm.

Khám phá tiềm năng vượt trội của nguyên liệu sữa Hoa Kỳ tại Fi Vietnam 2024- Ảnh 1.

Khám phá tiềm năng sáng tạo của nguyên liệu sữa Hoa Kỳ.

Nguồn cung đáng tin cậy, bền vững cho dinh dưỡng toàn cầu

Là nhà sản xuất sữa bò lớn nhất thế giới, Hoa Kỳ cung cấp nguồn nguyên liệu sữa chất lượng cao và ổn định, bao gồm đạm từ sữa, nguyên liệu whey và bột sữa gầy. Cơ sở hạ tầng vững chắc cùng công nghệ tiên tiến của ngành sữa Hoa Kỳ đảm bảo nguồn cung đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng tại Việt Nam và trên toàn cầu. Nguồn cung hiệu quả, đáng tin cậy giúp các nhà sản xuất Việt Nam luôn có nguồn nguyên liệu ổn định cho quá trình sản xuất và phát triển sản phẩm.

Ngành sữa Hoa Kỳ cam kết phát triển bền vững—áp dụng các kỹ thuật canh tác tiên tiến để giảm thiểu tác động đến môi trường đồng thời mở rộng sản xuất để đáp ứng nhu cầu toàn cầu. Danh mục sản phẩm đa dạng của các nhà cung cấp Hoa Kỳ đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao dinh dưỡng trên toàn cầu bằng cách tăng cường các sản phẩm thực phẩm và thức uống với nguyên liệu sữa chất lượng và bổ dưỡng. Các nhà cung cấp này sẽ tham gia trưng bày tại gian hàng #C20 cùng với USDEC tại triển lãm. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để giao lưu với các nhà cung cấp sữa Hoa Kỳ, giúp thành công trong đổi mới sản phẩm và thúc đẩy doanh nghiệp của bạn phát triển. 

Khám phá tiềm năng vượt trội của nguyên liệu sữa Hoa Kỳ tại Fi Vietnam 2024- Ảnh 2.

Gặp gỡ mạng lưới đa dạng của các nhà cung cấp nguyên liệu bơ sữa Hoa Kỳ

Khám phá tiềm năng vượt trội của nguyên liệu sữa Hoa Kỳ tại Fi Vietnam 2024- Ảnh 3.

Để biết thêm thông tin về Hiệp Hội Xuất Khẩu Bơ Sữa Hoa Kỳ (USDEC), xu hướng và ứng dụng với nguyên liệu sữa Hoa Kỳ, hãy truy cập trang web: https://www.thinkusadairy.org/vi-vn/home/

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/kham-pha-tiem-nang-vuot-troi-cua-nguyen-lieu-sua-hoa-ky-tai-fi-vietnam-2024-a116794.html