Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt

Thiết kế đẹp mắt, trang bị hiện đại và giá bán rẻ ngang Hyundai Grand i10, mẫu xe được mệnh danh là "Honda City phiên bản SUV" đang khiến thị trường dậy sóng.

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt- Ảnh 1.

Honda Car India Limited mới đây đã trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu SUV Elevate - hay còn được gọi là "Honda City phiên bản SUV" tại thị trường Ấn Độ. Theo đó, phiên bản đặc biệt này sẽ có tên gọi là Apex Edition.

Trên thực tế. đây là biến thể V và VX tầm trung đi kèm gói phụ kiện mới. Gói phụ kiện này mang đến một số cải tiến về mặt thẩm mỹ cho ngoại thất và nội thất cho Honda Elevate. Đồng thời, do là ưu đãi trong mùa lễ hội nên gói Apex Edition sẽ có số lượng giới hạn.

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt- Ảnh 2.

Về ngoại thất, cánh gió trước, ốp hông và ốp trang trí phía sau của Elevate Apex Edition được điều chỉnh thấp hơn so với phiên bản tiêu chuẩn, tất cả đều được hoàn thiện bằng màu đen Piano. Ngoài ra, Honda Elevate Apex Edition còn có biểu tượng Apex Edition trên chắn bùn trước và cửa sau.

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt- Ảnh 3.

Nội thất bên trong xe cao cấp hơn với 2 tông màu mới là ngà voi và đen, thay vì tông màu nâu rám nắng và đen như trên bản thông thường. Phiên bản này cũng bổ sung thêm các chi tiết trang trí bằng da giả trên bảng táp-lô và tấm lót cửa vốn trước đây chỉ có trên biến thể ZX cao cấp nhất.

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt- Ảnh 4.

Ngoài ra, người dùng cũng sẽ nhận được ghế ngồi bọc da và đệm ghế dành riêng cho phiên bản Apex Edition, đèn chiếu nội thất 7 màu. Các tính năng khác có trên phiên bản V và VX gốc không thay đổi.

Gây sốt với mức giá chỉ 354 triệu đồng, "Honda City phiên bản SUV" có thêm bản đặc biệt- Ảnh 5.

Về sức mạnh, Honda Elevate Apex Edition tiếp tục sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, sản sinh ra công suất tối đa 121 mã lực, có thể kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT 7 cấp.

Tại thị trường Ấn Độ, Honda Elevate Apex Edition bản V và VX có giá lần lượt là 12,86 lakh Rs và 15,25 lakh Rs (khoảng 354 triệu đồng và 419 triệu đồng).

Đặc biệt, các gói ngoại thất và nội thất trên xe có thể được lựa chọn riêng. Gói nội thất Apex Edition có giá 10.000 Rupee (khoảng 2,7 triệu đồng) trong khi gói ngoại thất có giá 5.000 Rs (khoảng 1,37 triệu đồng).

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/gay-sot-voi-muc-gia-chi-354-trieu-dong-honda-city-phien-ban-suv-co-them-ban-dac-biet-a116341.html