Bật mí bên trong Trung tâm khám chữa bệnh đẳng cấp quốc tế vừa ra mắt tại TPHCM

(Chinhphu.vn) – Với gần 130 phòng khám và phòng chức năng cùng 2.000 danh mục khám chữa bệnh, Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh thuộc Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh tại TPHCM vừa khai trương trước dịp lễ Quốc khánh 2/9, được đánh giá tương đương các bệnh viện chuyên khoa lớn.

Bật mí bên trong Trung tâm khám chữa bệnh đẳng cấp quốc tế vừa ra mắt tại TPHCM- Ảnh 1.

Toạ lạc tại quận 7, TPHCM, Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh có quy mô gần 24.000 m2 với 4 tầng như một trung tâm thương mại

Toạ lạc tại quận 7 - khu phía nam của TPHCM, Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh có quy mô gần 24.000 m2 với 4 tầng như một trung tâm thương mại, có hệ thống phòng, thang máy, thang cuốn mới 100%, không gian sang trọng, thoáng mát. "Siêu trung tâm" tương tự các trung tâm khám bệnh của Singapore, Thái Lan…

Mặc dù Trung tâm chỉ phục vụ khám chữa bệnh, làm đẹp trong ngày nhưng đảm bảo chuyên môn cao như bệnh viện.

Với lợi thế mặt bằng diện tích, "siêu trung tâm" được quy hoạch khoa học các khu vực riêng biệt cho các chuyên khoa trên cùng một tầng, tạo quy trình khám khép kín, khoa học. Người bệnh được thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng như siêu âm, X-quang, MRI, CT, lấy máu xét nghiệm… ngay tại mỗi tầng tương ứng mà không cần di chuyển nhiều.

Khu khám bệnh rộng rãi, thoáng mát, nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng. Các phòng khám đều được trang bị đầy đủ giường, máy tính, màn hình đọc phim, bồn rửa tay… cùng nhiều trang thiết bị hiện đại, sang trọng.

Bật mí bên trong Trung tâm khám chữa bệnh đẳng cấp quốc tế vừa ra mắt tại TPHCM- Ảnh 2.

Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh được cấp phép gần 2000 danh mục kỹ thuật khám chữa bệnh

Trung tâm còn có khu khám VIP với không gian riêng tư, sang trọng, giới hạn số lượng khách mỗi ngày; phục vụ miễn phí đồ ăn nhẹ; sách báo, tạp chí… Đáng chú ý, khu VIP có gần 20 phòng lưu trú dưới 4 giờ với tiêu chuẩn khách sạn cao cấp. Người bệnh có không gian như ở nhà để chuẩn bị, nghỉ ngơi trước và sau khi khám chữa bệnh.

Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh được cấp phép gần 2000 danh mục kỹ thuật khám chữa bệnh, phục vụ hầu hết nhu cầu khám chữa bệnh từ trẻ sơ sinh đến người cao tuổi. Trong đó, có nhiều chuyên khoa vốn là thế mạnh của hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh như sản phụ khoa, nhi khoa, da liễu - thẩm mỹ da, tầm soát và cấp cứu đột quỵ, chẩn đoán và điều trị các bệnh tim mạch, nội tiết - đái tháo đường, thận - tiết niệu - nam học, ung thư, ngoại vú, đầu mặt cổ, tai mũi họng, cơ xương khớp, nội thần kinh…

Theo PGS.TS.BS Trần Quang Bính, Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM, số lượng danh mục kỹ thuật này của Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh đứng hàng đầu của một phòng khám ở Việt Nam.

Trung tâm vẫn đang tiếp tục đầu tư hoàn thiện để được cấp phép đầy đủ hơn nữa các danh mục kỹ thuật, phục vụ tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh của người dân quận 7 cũng như toàn Thành phố.

Bật mí bên trong Trung tâm khám chữa bệnh đẳng cấp quốc tế vừa ra mắt tại TPHCM- Ảnh 3.

Các chuyên khoa được đầu tư tương đương như các bệnh viện chuyên khoa lớn với đầy đủ các công nghệ, kỹ thuật, máy móc

Ra mắt Phòng khám Đa khoa Tâm Anh quy mô lớn nhất TP.HCM
 23/08/2024 16:19
Phê duyệt chủ trương cho phép thành lập Trường Đại học Tâm AnhVNVC định vị dịch vụ tiêm chủng an toàn, chất lượng tại Việt NamSẽ sửa quy định tiêm vaccine trong tiêm chủng mở rộngHàng triệu trẻ em tại Việt Nam được bảo vệ nhờ tiêm chủng trong suốt hơn 40 năm quaSửa quy định về hoạt động tiêm chủngSửa quy định về hoạt động tiêm chủng
 05/02/2024 19:46

Với đặc thù là trung tâm phục vụ khám và chữa bệnh trong ngày, lưu bệnh nội trú, Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh có hàng chục chuyên khoa với gần 130 phòng khám và phòng chức năng. Các chuyên khoa được đầu tư tương đương như các bệnh viện chuyên khoa lớn với đầy đủ các công nghệ, kỹ thuật, máy móc như: hệ thống chụp MRI 1,5 - 3 Tesla; CT 768 lát cắt; hệ thống máy siêu âm 3D, 4D; nội soi không đau ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI); máy X-quang siêu âm di động, thế hệ mới; máy chụp nhũ ảnh 3D thế hệ mới nhất; hệ thống máy lọc máu; thiết bị điện tim gắng sức, siêu âm tim gắng sức, nghiệm pháp bàn nghiêng, đo điện tâm đồ; máy kích thích từ trường xuyên sọ chuyên điều trị trầm cảm, đau nửa đầu, mất ngủ; hệ thống nội soi tiêu hóa hiện đại, nội soi không đau…

Đặc biệt, Trung tâm triển khai cấp cứu đa khoa, cấp cứu đột quỵ hiện đại. Khu cấp cứu trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị chuyên dụng để vừa chẩn đoán nhanh, chính xác, vừa xử trí cấp cứu kịp thời, khép kín cho người bệnh trong tình huống khẩn cấp.

Bên cạnh nhiệm vụ khám chữa bệnh trong ngày, Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh còn tiếp nhận khám và kết nối, chuyển viện khi người bệnh có nhu cầu điều trị chuyên sâu tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TPHCM. Đơn vị phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, cao cấp với chi phí hợp lý, phục vụ đa dạng nhu cầu của người Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, Việt kiều, khách quốc tế.

Tới khám bệnh trong những ngày đầu Trung tâm khám chữa bệnh Tâm Anh hoạt động, nhiều người dân bày tỏ rất hài lòng vì Trung tâm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Hơn nữa, Trung tâm hoạt động tới 20h, thuận lợi cho những người có lịch làm việc trong giờ hành chính, học sinh, sinh viên tới khám mà không cần nghỉ làm, nghỉ học.

Khi đến khám bệnh, người dân chỉ cần cung cấp thông tin một lần và được cấp mã số định danh riêng. Dữ liệu cá nhân của khách hàng được bảo mật tối đa nhưng thiết kế nhiều lớp trong hệ thống, để khách hàng thuận tiện tra cứu kết quả khám chữa bệnh trực tuyến dù khách hàng khám, điều trị ở bất kỳ cơ sở nào trong hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh. Việc đăng ký khám, nhắc lịch khám online thuận tiện qua điện thoại hoặc website, mobile app, mạng xã hội.

Quy trình khám chữa bệnh cũng chuyên nghiệp, khép kín, toàn diện. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm, luôn lấy người bệnh làm trọng tâm. Chất lượng chuyên môn và dịch vụ được người dân nhận định tương đương như tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TPHCM ở Tân Bình.

HM


Link nội dung: https://saigonmoi24.com/bat-mi-ben-trong-trung-tam-kham-chua-benh-dang-cap-quoc-te-vua-ra-mat-tai-tphcm-a114555.html