Bostonmex: Sàn giao dịch có chất lượng dịch tốt nhất Việt Nam

Với mục tiêu trở thành “nhà môi giới uy tín toàn cầu”, lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Bostonmex tiếp tục đẩy mạnh chất lượng dịch vụ để xứng tầm sàn giao dịch đẳng cấp tại thị trường Việt Nam.

Cải tiến chất lượng dịch vụ không ngừng

Với bối cảnh hiện nay, Bostonmex xác định việc nâng cao chất lượng dịch vụ là việc làm cần thiết. Với định hướng rõ ràng đó, sàn Bostonmex tích cực mở rộng mối quan hệ hợp tác với các đối tác lớn để mang đến trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho người dùng. 

Chính vì lý do đó, khi lựa chọn giao dịch tại Bostonmex nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về thời gian nạp rút tại sàn, chúng tôi cam kết sẽ hạn chế tình trạng chờ đợi khi nhà đầu tư thực hiện đặt lệnh giao dịch.

“ Lần trước, có một số công việc cá nhân tôi cần tiền gấp nên đã đặt lệnh rút, nói chung là sau khoảng 1 ngày là đã nhận được nên tôi cảm thấy tôi khá hài lòng về thời gian nạp rút tại sàn” - Anh Trần Mạnh Phước - Khách hàng tại Bostonmex chia sẻ.

Nhân lực - Nguồn lực nồng cốt tại Bostonmex

Nguồn nhân lực chính là yếu tố quan trọng thúc đẩy hoạt động kinh doanh của bất kỳ doanh nghiệp nào. Ý thức sâu sắc được vấn đề này, Bostonmex luôn nỗ lực xây dựng một đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp và tận tâm để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Ngoài kiến thức, trình độ chuyên môn, mỗi nhân viên tại Bostonmex phải luôn có tinh thần sẵn sàng phục vụ khách hàng. 

Song song với đó, Bostonmex tiếp tục phát triển đội ngũ chuyên gia tư vấn chứng khoán ngày càng chuyên nghiệp với chuyên môn sâu, kỹ năng và thái độ tích cực dành cho đối tượng khách hàng có nhu cầu tư vấn thực sự. Sự hài lòng và gắn bó dài lâu của khách hàng chính là động lực để Bostonmex ngày càng khẳng định vị thế và vươn mình phát triển.

Danh mục đầu tư sản phẩm đa dạng

Nắm bắt xu hướng chung thị trường, Bostonmex phát triển danh mục sản phẩm đầu tư đa dạng cùng 4 loại tài khoản từ tiêu chuẩn đến cao cấp, nhằm đáp ứng cho từng phân khúc thị trường khác nhau. Cổ phiếu, chứng khoán, sản phẩm giao dịch tiềm năng,...tại Bostonmex đều là những sản phẩm tài chính thu hút đông đảo sự tham gia của nhà đầu tư với mức sinh lời ấn tượng.

Bostonmex gặt hái được nhiều thành tựu ấn tượng

Sàn giao dịch Bostonmex với sự tư tin tưởng và sử dụng, nhờ có sự ủng hộ của các quý nhà đầu tư đến nay Bostonmex đã và đạt được nhiều giải thưởng về sự đổi mới, chất lượng tuyệt vời của các sản phẩm và dịch vụ như các giải thưởng:

Lớp học đầu tư miễn phí duy nhất tại Bostonmex

Với sứ mệnh trở thành nhà môi giới uy tín hàng đầu, Bostonmex tích cực cung cấp kiến thức cho nhà đầu tư thông qua lớp học/hội thảo đầu tư trực tuyến miễn phí, nội dung được khai thác là những chủ đề thu hút sự quan nhà đầu tư trong bối cảnh thị trường hiện tại

Lớp học được tổ chức vào mối 19:00 từ thứ 2 - thứ 6 hàng tuần duy nhất tại Bostonmex. Bạn có thể tham khảo qua một số lớp học/hội thảo đã được diễn ra tại đây

Dù ở bất cứ ngành nào, một thương hiệu mạnh cũng phải hội tụ đầy đủ các yếu tố khác nhau, nhưng với đặc thù của ngành chứng khoán, một thương hiệu tốt còn phải gắn vào sự phát triển của khách hàng và thị trường. Điều đó được thể hiện bằng chất lượng dịch vụ, khả năng tư vấn và các giải pháp bảo vệ quyền lợi cho nhà đầu tư.

Mai Anh

Link nội dung: https://saigonmoi24.com/bostonmex-san-giao-dich-co-chat-luong-dich-tot-nhat-viet-nam-a10082.html